Trang chủ | Nổ hũ trực tuyến quay hu online

CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT “VSVC RACINGBOTS 2024”

Ngày 13/9/2024 tại Hội trường Cơ sở 1 Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore tổ chức thi đấu và bế mạc cuộc thi VSVC Racingbots 2024.

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo nhà trường có: Thầy Trần Hùng Phong - Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Văn Sung - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Trường. Về phía Đoàn trường có đồng chí Ninh Vũ Kha – Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường và BCH Hội sinh viên trường.

VSVC Racingbots 2024 là Cuộc thi thu hút đông đảo học sinh - sinh viên trong toàn trường tham gia thi đấu. Cuộc thi đã quy tụ 21 đội thi là đại diện đến từ các Chi Đoàn trong toàn trường và đông đảo học sinh – sinh viên tham gia cổ vũ.

Học sinh – sinh viên tham gia thi đấu và tham gia cổ vũ tại Chung kết cuộc thi

Đại diện lãnh đạo nhà trường thầy Trần Hùng Phong - Hiệu trưởng đã phát biểu tại Lễ bế mạc: “Tổ chức cuộc thi VSVC Racingbots 2024 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho HSSV trong toàn trường. Tôi đánh giá cao tinh thần và chất lượng mô hình robot tham gia thi đấu của các đội thi năm nay, cho thấy tinh thần ham học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo, khoa học - kỹ thuật của học sinh – sinh viên trong toàn trường và khả năng vận dụng những kiến thức đã học mà các em đã lĩnh hội được ứng dụng vào thực tế. Đây cũng là cơ hội cho các em học sinh – sinh viên đúc kết những kinh nghiệm thực tiễn, nhằm nâng cao tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, chuẩn bị cho mình hành trang vững chắc cho quá trình học nghề và hành nghề trong tương lai. Mặt khác thông qua cuộc thi, có thể phát hiện và quy tu những tài năng nghiên cứu của học sinh – sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam -Singapore. Và gửi lời chúc mừng đến Cuộc thi VSVC Racingbots 2024 đã thành công tốt đẹp”.

Thầy Trần Hùng Phong– Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế mạc

 

Trong cuộc thi năm nay đã quy tu được 21 đội tham gia thi đấu được chia làm 7 bảng đấu. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết Fair-play, các đội thi đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Hơn 7 ngày tranh tài chúng ta đã thấy những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những giọt nước mắt tiếc nuối khi thua trận, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các lớp khối trong toàn trường.

Tại Lễ bế mạc và trao giải đã có 04 đội thi xuất sắc nhất đạt thứ hạng cao trong cuộc thi VSVC Racingbots 2024:

  • Hạng Nhất thuộc về Chi Đoàn: LC23DT1 – giáo viên hướng dẫn: Thầy Dương Hạnh Nguyên (giáo viên Khoa Điện – Điện tử).
  • Hạng Nhì thuộc về Chi Đoàn: T22CK2 – giáo viên hướng dẫn: Thầy Nguyễn Hoài Linh (giáo viên Khoa Cơ khí).
  • Hạng Ba thuộc về Chi Đoàn: C22OT1 – giáo viên hướng dẫn: Cô Nguyễn Thị Anh Đào (giáo viên Khoa Cơ khí).
  • Hạng Tư thuộc về Chi Đoàn: C22DC1-N1 – giáo viên hướng dẫn: Thầy Lê Hoàng Thái (giáo viên Khoa Điện – Điện tử).

*Một số hình ảnh trao giải Cuộc thi sáng tạo Robot “VSVC RACINGBOTS  2024

04 đội thi xuất sắc nhất tại Cuộc thi VSVC Racingbots 2024

 

Chi Đoàn LC23DT1 xuất sắc đạt hạng Nhất trong cuộc thi

 

Chi Đoàn T22CK2 xuất sắc đạt hạng Nhì trong cuộc thi

 

Chi Đoàn C22OT1 xuất sắc đạt hạng Ba trong cuộc thi

 

Chi Đoàn C22DC1-N1 đạt hạng Tư trong cuộc thi

Với sự thành công của cuộc thi năm nay, hy vọng VSVC Racingbots sẽ trở thành cuộc thi về lĩnh vực robot được tổ chức thường niên tại Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore và quy tụ được đông đảo học sinh – sinh viên tham gia thi đấu.

thong
thong